Giới thiệu sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

  •   
  • Hotline: 2523 721 555

Đối tác

HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

Bitagco đồng hành cùng MC Quyền Linh phát động phong trào Chung tay vì miền Trung ruột thịt

TTTĐ - Trước những thiệt hại về người và tài sản của đồng bào miền Trung do bão lũ gây ra, ngày 26/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Nông nghiệp Bình Thuận (Bitagco) đã tổ chức chương trình “Ngày phát động phong trào chung tay vì miền Trung ruột thịt”, với khẩu hiệu “Hướng về miền Trung thân yêu”.

Không thể ngồi yên nhìn những mảnh đời bất hạnh chịu cảnh “Màn trời chiếu đất”,Chủ tịch HĐQT Bitagco - ông Trần Văn Mười cùng MC Quyền Linh đã phát động phong trào, kêu gọi cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Bitagco chung tay góp sức ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Tiếp nối tinh thần nhân văn đó, cùng truyền thống “Tương thân tương ái” vì an sinh xã hội trong nhiều năm qua của Bitagco, toàn bộ Ban Giám đốc và tập thể CBCNV đã tích cực hưởng ứng trên tinh thần tự nguyện, tuỳ lòng hảo tâm.



Chủ tịch HĐQT Bitagco - Ông Trần Văn Mười (áo đen) cùng MC Quyền Linh đã phát động phong trào“Chung tay vì miền Trung ruột thịt”

Không chỉ ủng hộ về mặt vật chất, ông Trần Văn Mười còn trực tiếp bàn và chỉ đạo công tác chuẩn bị, cử nhân sự của Bitagco đồng hành cùng MC Quyền Linh thực hiện tốt chuyến đi hỗ trợ trực tiếp bà con tại các tỉnh như: Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị…



Ông Trần Văn Mười - Người khởi xướng cho chương trình kêu gọi CBCNV của Bitagco chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Ngay trong đêm 29/10, đại diện của Bitagco cùng MC Quyền Linh đã tức tốc di chuyển ra Huế để kịp thời hỗ trợ người dân. Đến sáng 30/10, đoàn thiện nguyệnđã sớm có mặt tại những địa điểm xung yếu mà bão lũ vừa đi qua để thăm hỏi động viênvà giúp đỡ đồng bào nơi đây khắc phục hậu quả.

Đoàn đã đến thăm gia đình chị Lê Thị Nhung (38 tuổi) ở xã Phú Mỹ, thôn An Lưu giúp đỡ gia đình chị sửa nhà và hỗ trợ gia đình chị phần nào khó khăn để vượt qua mùa bão này.



BCNV của Bitagco chung tay góp sức ủng hộđồng bào miền Trung bị lũ lụt

Ngoài ra, Bitagco sẽ tiếp tục góp sức và đồng hành cùng với MC Quyền Linh xuyên suốt chuyến đi, đem toàn bộ số tiền nhân ái quyên góp được trao đến tận tay người dân, giúp các hộ nghèo bị sập nhà xây dựng lại, sớm ổn định cuộc sống.



MC Quyền Linh cùng đại diện của Bitagco có mặt rất sớm hỗ trợ và giúp đỡ bà con vùng lũ

Nhiều năm qua, Bitagco luôn là đơn vị tích cực trong các hoạt động từ thiện, chia sẻ trách nhiệm với xã hội, tinh thần này vẫn luôn được Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên duy trì và tiếp nối.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nông nghiệp Bình Thuận (Bitagco) tiền thân là Công ty Vật tư Nông nghiệp Thuận Hải – Một doanh nghiệp Nhà nước được thành lập vào ngày 25/12/1975, với nhiệm vụ cung ứng vật tư nông nghiệp như phân bón, lúa giống, thuốc trừ sâu cho hai tỉnh Bình Thuận và Ninh Thuận hiện nay.

Năm 2006, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã mua lại toàn bộ phần vốn Nhà nước tại công ty và trở thành cổ đông chiến lược sở hữu 84,03% vốn điều lệ. Nhờ sự đầu tư về tài chính, công nghệ của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Với tầm nhìn chiến lược, trong suốt chặng đường hoạt động của mình, Bitagco đã đạt được nhiều thành tích như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do đã có thành tích công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc năm 2006 – 2008; Bằng khen của Trung ương hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt nam do đã có thành tích phát triển thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập Kinh tế quốc tế; Được bình chọn là thương hiệu tiêu biểu khu vực Đông Nam Bộ và được trao tặng giải thưởng Sao Vàng Đông Nam Bộ năm 2008…

Trọng Vũ